Thursday, August 27, 2009

·-=:]¦[¯*^~ ๏ђ קlєєєคคzzzz!!!!! ~^*¯]¦[:=-·


di ako chatter na mapang karir
na nagbibilang ng papa bear.
di ako critical thinker either
mababaw na kausap lang kumbaga wa ako kiber!

simpleng mga kataga, simpleng ideya
simple lang ang nais ko...simpleng kwentuhan
na di bawal ang tumawa at kulitan
at ang mga pag sablay ko'y di inaabangan.

pasaway ba talaga ako?
o utak mo ang lumalason sa 'yo?
ako ba ang wala sa ayos
or malikot lang imahinasyon mo?

walang katapusang pag dududa
na talaga namang nakakairita
mga hinalang walang basehan
kelan mo ba mga yan tatantanan?

matigas ulo ko aminado ako
sumasabay sa pagsasalita mo
lalo pa't meron tayong pagtatalo
di ko intensyong bastusin pagkatao mo.

pinagbawalang mag tribya sa ibang kwarto
hanggang nagyon di ko maunawaan ang dahilan mo
nagti-tribya lang ako, pero kung anu ano iniisip mo
bakit ako ang pinarurusahan mo
sa mga kasalanan ng mga Exs mo?