Sunday, January 10, 2010

hE sAiD... ShE sAid

he said  : "hintayin mo ako... pupunta na ako jan"
she said : "naku wag dito... walang mangyayari sa 'yo"
he said  : "sha, eh di ikaw na lang pala ang hihintayin ko dito"
she said : (nagulat... speechless for a while...) aahhh...hmmm

after 3yrs...

he said  : "uy, makakauwi ka na"
she said : "hehehe... oo nga, saan mo nalaman?"
he said  : "uy, ako ang susundo sa 'yo ha?"
she said : "libre ba? (sabay tawa)

she said : "sasama ka ba sa akin?"
he said  : "saan? sa huwes? sa HK?" (natatawa while guessing?)
she said : "kaya mo bang iwanan ang barkada mo?"
he said  : "kaya! bakit hindi?"

she said : "baka iwan mo ako sa ere e!"
he said  : "pano gang iiwan eh nariyan ka pa?"
she said : "basta! hintayin mo ako..."
he said  : "ang tagal! ang tagal naman" (naiinip)
she said : "ngayon ka pa nainip???" (natatawa)

she said : "basta! pag uwi ko ikaw ang bahala sa akin ha?"
he said  : "ay sya! eh di pag iipunan ko" (seryoso)
she said : "basta! walang iwanan sa ere ha? hoy! ano ba?"
he said  : "malinaw na nga eh... wag mo ng palabuin pa"
she said : "sha cge bye na..."  (nakangiti... naguguluhan at kinikilig)
he said  : "babay babay"