Saturday, March 6, 2010

mHa fReNd MakDo...

pano ko sisimulan
ang hiling ng isang kaibigan?
di ko alam kung paano
pagkat pagnanasa sa kanya'y wala ako! (nyayayaya)

alam naman nyang di ganun kadali yun
kelangan ang matinding pagnanasa at emosyon! (hahahaha)
nagbibingi-bingihan ba sya or di lang nya gets yun!
sinubukan kong minsan... di talaga gumana ang utak ko! (bwehehehe)

magbabasa lang daw sya ng profile ko pag nagpost na ko
ng tulang hinihiling nyang gawin ko...
"eh wala nga akong pagnanasa sayo..kulit mo" (wahehehehe)
hanggang heto't kumilos ang mga daliri ko, keyboard naging alipin ko.

gagawa ako ng tula pero promise mo...
treat mo ko sa JoLLiBee... sa Makdonald ayoko! (bwehehehehe)
wag ka lang magtatago at biglang tatawag kahit naka hide ako! (hahahaha)
naala-ala mo lang ako pag tinulugan ka na ng mga kinakarir mo! ( che!)

masarap sana syang kalaban sa trivia
pero pag lumitaw na mga bebot, sa trivia di na sya sumasagot!
kahit ilang beses mo sya "buzz", sorry ka, pangangarir muna!
yan ang kaibigan ko.... bebot muna bago trivia bot! (bwahahahaha)

sabay sa pagsapit ng hating-gabi, nakingiting kanyang YM ID
maglalaro ng trivia saglit at biglang matatahimik...
aba! malay ko ba kung anong kanyang gimik!
sinasamantala ang gabing matahimik! (bwehehehehe)

oh ayan na ang tula ko para sayo
sana magustuhan mo... *winks*
alam mo na ang kapalit nyan
kahit isa lang nun, hihintayin ko! (hihihihi)

Friday, 01 June 2007