Monday, March 1, 2010

TiGrEnG mApAgMaHaL...

Kasintapang man ako ng tigre...
At madalas mang sayo'y magrebelde....
Sayo'y tapat na nagmamahal...
Sana'y iyong mapaniwalaan.

"Defensive" man ako minsan
Sa tuwing tayo'y may pinagtatalunan...
Sayo'y naglalambing lang...
Sumpa ng pag-ibig mo'y...nais ko lang mapakinggan.


Ilang ulit ako'y sayo'y nagkasala...
Katapatan ng pag-ibig ko sayo ang nakataya...
Hapdi at kirot sa puso mo'y naramdaman...
Subalit ni minsan....di mo nagawang ako'y tuluyang talikuran.


Di mo man maintindihan kung pano sayo'y nagmamahal...
Paraan ng paglalambing ko kahit kelan di na mauunawaan...
Irog ko sa aki'y magtiwala...
Walang iba sa puso ko...kung hindi IKAW LAMANG.


Di ko na pahihintulutang ika'y mawala sa aking buhay...
Pangungulila sayo'ng pagsinta minsan ng naranasan...
Daig pang sibat sa puso ko'y itinarak...
Walang araw na di ako naiyak..


Mahal ko, pakinggan mo ang sigaw ng puso ko...
Alinlangan sayo'ng isipa'y nawa'y tuluyang mapawi...
Anudin nawa ng ilog...matangay nawa ng buhawi...
Pag-ibig ko sayo ang sya nawang maghari.


Ako'y maghihintay na ika'y masilayan...
Yakap at halik mo'y ibig ko ng maramdaman...
Sa piling ko sinta...pagdududa mo'y mabubura...
Maghihintay ako mahal ko...kahit gano katagal.


Pinilit kong tapusin ito ng isang upuan...
Pag-ibig ko sayo'y tunay na naguumapaw...
Lahat ng ayaw mo sa isang kasintahan...
Nakita mo sa akin...at ako'y higit mo pang minahal!!!


Thursday, 05 April 2007